Có Nên Sử Dụng Miếng Dán Ngực Silicon?

Miếng dán ngực silicon đang được nhiều người lựa chọn hiện nay để nâng kích cỡ vòng 1 lên. Nhưng liệu bạn đã hiểu về vật dụng làm đẹp này chưa? Có nên sử dụng miếng dán ngực silicon không?

Có nên sử dụng miếng dán ngực silicon không?

Nhiều chị em đang rỉ tai nhau mua miếng dán ngực silicon để “trùng tu” vòng 1 của mình. Đây là một phương pháp được nhiều người lựa chọn sử dụng thay thế cho các miếng độn trước kia.

Thiết kế miếng dán ngực silicon lại khá đơn giản, giúp kéo cơ đơn thuần để vòng 1 được nâng lên rõ rệt. Miếng dán này hiện nay đang được bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng có. Nhưng nhiều người nhìn thấy cái lợi trước mắt mà không biết được tác hại của miếng dán ngực silicon ở sau.

miếng dán ngực silicon

Nếu bạn lạm dụng miếng dán ngực silicon, bạn có thể sẽ làm cho vùng da quanh ngực sưng tấy lên, nổi nhiều mụn nước và rất ngứa đấy. Đó có thể là biểu hiện của việc dị ứng cao su có trong miếng dán.

Miếng dán ngực silicon được làm từ silicon thật hoặc giả. Trong quá trình tạo ra miếng dán có thêm chất phụ gia. Điều này khiến cho những ai có làn da nhạy cảm sẽ bị dị ứng.

Bên cạnh đó, miếng dán lại có sức nặng khá lớn so với mức độ chịu đựng của ngực. Nên khi bạn sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến vòng 1 phát triển không bình thường. Nhất là với những trẻ dậy thì, không nên lạm dụng miếng dán ngực này.

Không những thế, các sản phẩm hiện nay đều có hàng giả, nhái, và miếng dán ngực này cũng vậy. Bạn cần lưu ý lựa chọn miếng dán ngực chín hãng để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc cho mình nhé.

Vậy, nếu bạn muốn có vòng 1 căng tràn sức sống thì phải làm thế nào đảm bảo an toàn? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

Cách nâng vòng 1 an toàn cho bạn

Để tránh được các tác hại của miếng dán ngực silicon, bạn có thể sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi tại Trương Kiều Xuân giúp cho vòng 1 được nâng lên một cách an toàn và nhanh chóng nhé.

Đây là công nghệ cao giúp cho vòng 1 của bạn được cân đối, đẹp tự nhiên. Bác sĩ sẽ đưa túi ngực vào trong da vòng 1 chính xác và đảm bảo 2 đầu ngực đẹp, cân đối.

Phương pháp này là một dịch vụ, nằm trong số những dịch vụ phẫu thuật nâng ngực tại TMV Trương Kiều Xuân. Được đánh giá an toàn cao, hạn chế xâm lấn tối đa giúp bạn có thể yên tâm thực hiện. Nếu bạn sợ đau khi thẩm mỹ thì cũng không phải lo lắng nhiều bởi bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng thực hiện trước khi nâng ngực cho bạn.

Chỉ trong một thời gian thực hiện, bạn sẽ có được kết quả dài lâu. Đây chính là phương pháp mà bạn có thể áp dụng để có được vòng 1 đầy đặn hơn như ý muốn và an toàn nhé.

Nếu có thắc mắc gì về  c ác công nghệ làm đẹp  hoặc các dịch vụ cần tư vấn, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến Hotline: 19001229 hoặc nhắn tin Inbox vào hộp thư m.me/thammytruongkieuxuan/ và Fanpage của công ty  để được tư vấn thêm nhé.

Xem thêm:

Công Nghệ Thu Nhỏ Ngực Phì Đại Mới Nhất Hiện Nay

Nguyên Nhân và Cách Khắc Phục Núm Vú Bị Tụt Vào Trong

Thu Nhỏ Quầng Vú – Bí Quyết Giữ Gìn Hạnh Phúc Gia Đình

Quay lại trang chủ: https://truongkieuxuan.com/

533 lượt xem

Tin liên quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Your email address will not be published. Required fields are marked *

13 − thirteen =