NÂNG MŨI Ở ĐÂU ĐẸP AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

 

Nhu cầu làm đẹp hiện nay không giới hạn, đặc biệt là nhu cầu sữa mũi. Bởi vì chiếc mũi đẹp cứu vớt cả khuôn mặt. Song song với nhu cầu đó là nhiều thắc mắc trong đó thắc mắc hàng đầu đó là nâng mũi ở đâu đẹp. Nâng mũi ở đâu an toàn, kỹ thuật nào cho kết quả thẩm mỹ cao.

Tham khảo bài viết giải đáp nâng mũi ở đâu đẹp để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

nâng mũi ở đâu

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân hiện tại đang được nhiều trung tâm thẩm mỹ ứng dụng và được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng.

Vậy nâng mũi bọc sụn là gì? Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi sử sụng sụn tự thân để bọc đầu mũi, tạo độ cong mềm mại tự nhiên cho đầu mũi, dùng sụn nhân tạo để bọc sóng mũi nhằm tạo độ cao thẳng, chuẩn hoàn hảo nhất.

nâng mũi ở đâu

Sụn tự thân có độ mềm dẻo linh hoạt, dễ uốn cong theo ý muốn nên tạo được độ cong cho đầu mũi mềm mại, duyên dáng nhất. Có độ an toàn cao, vì được lấy từ chính cơ thể người nâng nên có độ tương thích tuyệt đối, không biến chứng, không đào thải.

Sụn nhân tạo dễ tạo hình cho sóng mũi thon gọn, cao, cân đối với gương mặt. Độ an toàn khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi tất cả được nhập từ các nước có ngàn thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc và đã được FDA chứng nhận chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Sụn tự thân thường được sử dụng đó là sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai có độ mềm dẻo cao dùng để bọc đầu mũi, khắc phục được các nhược điểm của các phương pháp cũ như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi.

Với thắc mắc nâng mũi ở đâu đẹp, các bạn có thể tham khảo các kết quả thẩm mỹ tại Trung tâm thẩm mỹ Y khoa Trương Kiều Xuân.

Đây là đơn vị đã có trên 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, sử hữu đôi ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành với trình độ, tay nghề cao. Đã từng có thời gian học tập và tu nghiệp tại các trường danh tiếng trong và ngoài nước.

nâng mũi ở đâu

Đội ngũ Y bác sĩ tại Trương Kiều Xuân

Đến đây khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn, chỉ ra các khuyết điểm mũi, đo vẽ, căng chỉnh cân đối, tỉ mỉ nhất trước khi tiến hành phẫu thuật.

nâng mũi ở đâu

Sau phẫu thuật được các y tá, điều dưỡng chăm sóc tư vấn tận tình cho kết quả phẫu thuật hoàn hảo nhất.

nâng mũi ở đâu

nâng mũi ở đâu

Nếu có thắc mắc về dịch vụ nâng mũi tại trung Tâm thẩm mỹ Y khoa Trương Kiều Xuân có thể liên hệ tại FANPAGE để được tư vấn cụ thể, miễn phí.

 

 

 

1021 lượt xem

Tin liên quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Your email address will not be published. Required fields are marked *

eight − seven =